CÁCH IN LẶP TIÊU ĐỀ TRONG EXCEL
Khi chúng ta muốn in một danh sách dài mà nội dung tràn sang trang thứ 2 thì việc in lặp lại tiêu đề là rất cần thiết để có thể dễ quan sát và đọc nội dung ở mặt thứ 2. Tin học PST xin chia sẻ với bạn các bước để có thể thiết lập tự động in lặp lại tiêu đề khi nội dung tràn sang mặt giấy thứ 2 nhé!
Link download file thực hành: http://bit.ly/2qdayCp
Bước 1: Trong tab PAGE LAYOUT, chọn Print Titles, hộp thoại Page Setup hiện ra
Bước 2: Trong hộp thoại Page Setup =>chọn option Sheet => tùy chỉnh Rows to repeat at top: bạn chọn dòng tiêu đề mà bạn muốn lặp lại (trong VD: dòng 1) => click OK
Bước 3: Để xem kết quả, vào tab FILE chọn Print. Như bạn thấy trong hình dưới, khi nội dung danh sách tràn qua trang 2 thì tiêu đề đã được lặp lại
=> điều này giúp báo cáo của bạn chuyên nghiệp hơn cũng như dễ theo dõi hơn nữa
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết =D Mời bạn tham khảo các kênh thông tin khác của PST để cùng chia sẻ những kiến thức bổ ích nhé!
Facebook: https://www.facebook.com/luyenthimos.ic3/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEfBPZ83cjAYLeCrco_gJNg
Group Cộng đồng học MOS và IC3: https://www.facebook.com/groups/tinhocpst.edu.vn/